Cách làm trà sữa khoai môn tại nhà

Khoai môn là 1 loại củ quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam, nó có thể được dùng để luộc ăn tươi, kkhoai chiên ăn giòn ngon, làm bột dinh dưỡng ăn dặm cho trẻ em….. Và đôi khi, khoai môn cũng được dùng để pha chế cùng mang trà sữa tạo nên món Trà sữa Khoai môn hương vị ngậm ngùi, quyến rũ làm cho người nào nấy cũng phải thích mê mỗi khi thưởng thức.
phương pháp làm Trà sữa Khoai môn cũng hết sức đơn giản! Bạn với thể tự làm ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu khôn cùng đơn giản và dễ kiếm.

nguyên liệu và dụng cụ cấp thiết

CÁCH LÀM TRÀ SỮA KHOAI MÔN
Để làm cho được 1 ly Trà sữa Khoai môn thơm ngon, quyến rũ, nguyên liệu và dụng cụ cần thiết bạn cần phải chuẩn bị đó chính là:
– Hồng trà pha sẵn: 80ml;
– Nước nóng: 50ml;
– Bột vị khoai môn: 30 gram;
– Bột sữa: 15 gram;
– Nước đường: 20ml;
– Hạt trân châu đen;
– Đá viên;
– Bình lắc, tếch lồng, ly thủy tinh….

phương pháp 

Bước 1: Cho hỗn hợp gồm 80ml hồng trà pha sẵn, 50ml nước nóng, 30 gram bột vị khoai môn, 15 gram bột sữa, 20ml nước đường vào bên trong bình lắc.
Bước 2: dùng tếch lồng khấy đều và trộn số đông những vật liệu bên trong bình lắc hòa quyện hoàn toàn vào nhau.
Bước 3: Thêm đá viên vào trong bình. Đậy kín nắp bình và lắc đều mang tốc độ mạnh, dứt khoát và đều tay để trà sữa được khiến lạnh nhanh chóng.
Bước 4: Chuẩn bị ly thủy tinh, cho hạt trân châu đen vào đáy ly. Sau đấy, rót phần trà sữa vừa được pha vào cùng mang trân châu và thưởng thức.
mang cách khiến cho Trà sữa Khoai môn này, sau lúc được pha chế sẽ cho màu tím dịu nhẹ bắt mắt xen kẽ mùi vị thơm ngon, béo ngậy của sữa pha chút vị đắng của trà, vị bùi của khoai môn nghiền. Phần đông được pha trộn 1 cách khéo léo và tuyệt vời trong một ly trà sữa.
CÁCH-LÀM-TRÀ-SỮA-KHOAI-MÔN_2

Chúc bạn thực hành thành công sở hữu những bước hướng dẫn trong phương pháp khiến cho Trà sữa Khoai môn để mang được 1 ly Trà sữa Khoai môn quyến rũ dành cho cả gia đình trong mùa hè oi bức này!
Trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm thời gian, có thể lựa chọn trà sữa Feeling Tea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét